A Simple Key For Giá xe Raize Unveiled

Wiki Article

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu bản nâng cấp Toyota Corolla Cross 2023 với những trang bị và tính năng mới, đồng thời bổ sung màu ngoại thất mới cho mẫu xe Raize và tiếp tục tặng gói gia hạn bảo hành cho một số mẫu xe.

Thông tin mới nhất về giá xe Toyota Raize cũng như những thông số kỹ thuật, trang bị của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ này sẽ được Tinxe cập nhật đầy đủ.

Khi nhìn ngang, Toyota Raize nổi bật với bộ la-zăng 17 inch thiết kế lốc xoáy bắt mắt, gia tăng chất thể thao cho xe. Nóc và gương xe sơn đen đi cùng những đường gân dập nổi làm bật lên vẻ đẹp thể thao của chiếc SUV mới.

Quả thật, phải dành nhiều lời khen cho thiết kế nội thất bên trong khoang lái của dòng Raize thế hệ mới.

Khu vực cần số có thiết kế dốc dần về phía bệ tỳ tay độc đáo lấy cảm hứng từ những mẫu xe cao cấp.

Đồng thời, hai phần hốc hút gió giả ở phía bên dưới cũng là điểm nhấn mới lạ mà Toyota tích hợp trong hệ thống ngoại thất của Giá xe Raize mẫu xe được ra mắt lần này.

Toyota Raize sở hữu bộ vành hợp kim nhôm, được thiết kế theo kiểu five chấu phay xước và có kích thước lên tới 17 inch - lớn nhất trong phân khúc, tương đồng với một số mẫu Crossover hạng B 

Không gian nội thất của Toyota Raize được tối ưu với rất nhiều đường thẳng, thiết kế với nhiều gờ và hộc nổi. Xe phối màu tối với tông đen và bạc cho cảm giác lì, khỏe khoắn hơn.

Phần thân Toyota Raize xuất hiện nhiều đường thẳng mang đến cảm giác trường xe hơn

: Mặc dù đã được xem evaluation của các đồng nghiệp thế giới, nhưng khi chứng kiến tận mắt chiếc Toyota Raize chúng tôi vẫn thấy thật sự choáng ngợp.

Với mong muốn luôn mang đến cho khách hàng sự chọn lựa đa dạng và tối ưu nhất cho nhu cầu sử dụng.

Không gian nội thất của Raize được tối ưu với nhiều đường thẳng, nhưng cũng giống như bên ngoài, nội thất được thiết kế với nhiều gờ và hộc nổi. Màu tối với tông đen và bạc tạo cảm giác lì và khỏe khoắn hơn.

Động cơ nhỏ là một trong những điểm khiến nhiều người dùng e ngại trước Toyota Raize, tương tự như với Nissan Almera. Tuy động cơ tăng áp one.0L của Raize được quảng cáo cho sức mạnh ngang với động cơ hút khí tự nhiên one.

Toyota Raize nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam với duy nhất một phiên bản.

Report this wiki page